Xem vận mệnh của 12 con giáp trong tháng 11/2015: Vận mệnh người Tuổi Tý tháng 11/2015: Bước sang tháng 11, những cô cậu cầm tinh con Chuột vượng vận đào hoa, dễ có được trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm. Nhưng chuyện học hành chểnh mảng, thi cử không khả quan. Ngoài ra, con giáp này cần đề phòng hiện tượng “tiền khô cháy túi” và chú ý đến việc tăng cường rèn luyện sức khỏe…

Có thể bạn quan tâm:

Xem vận mệnh của 12 con giáp trong tháng 11/2015: Vận mệnh người Tuổi Tý tháng 11/2015: Bước sang tháng 11, những cô cậu cầm tinh con Chuột vượng vận đào hoa, dễ có được trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm. Nhưng chuyện học hành chểnh mảng, thi cử không khả quan. Ngoài ra, con giáp này cần đề phòng hiện tượng “tiền khô cháy túi” và chú ý đến việc tăng cường rèn luyện sức khỏe nhiều hơn, tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm như cảm cúm, đau mắt đỏ… khi thời tiết biến đổi thất thường.Vật khí tốt trong tháng: Hãy đặt tượng Ngựa trên bàn làm việc ở phía Bắc nhằm kích thích năng lượng chiến thắng, thành công mang đến cho bạn tất cả sự may mắn cũng như sự thịnh vượng.

Tu vi thang 11 nam 2021 (cho 12 cung hoàng đạo)

Tài vận tháng 11/2015 của 12 con giáp

Xem vận mệnh của 12 con giáp trong tháng 11/2015

Vận mệnh người Tuổi Sửu tháng 11 năm 2021:

  • Trong tháng này, chuyện “tình củm” của người tuổi Sửu vẫn thuận buồm xuôi gió, tình yêu thăng hoa, thậm chí có thể tiến tới một đám cưới hoành tráng. Nhưng ngược lại, công việc, học hành lại tụt lùi. Bên cạnh đó, có kẻ tiểu nhân đố kỵ, tìm cách phá hoại chuyện tình cảm của bạn. Vì thế, trong tháng 11 này, bạn cần phải hết sức thận trọng.(Sinh năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009)
  • Đây là một tháng tuyệt vời cho người tuổi Sửu với sự tham gia của các ngôi sao tốt lành đem lại cho bạn sự giàu có cũng như tất cả sự may mắn trên cả tuyệt vời. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xuất sắc cho tất cả sự nổ lực của bạn trong thời gian qua. Nếu như những kế hoạch và dự định cho sự nghiệp của bạn trong thời gian qua thì tháng này nên thực hiện mặc dù vẫn gặp không ít trở ngại nhưng nói chung nhỏ chứ không đáng kể so với những gì bạn đạt được. Tận dụng tối đa thời gian này để lên lịch và tiến hành các sự kiện quan trọng vì các ngôi sao may mắn ngự trị trong biểu đồ của bạn sẽ đem đến cho bạn sức bậc mới cũng như sự thành công trên cả mong đợi. Mối quan hệ đối tác, đồng nghiệp cũng như trong gia đình đều trở nên thân thiết và gắn bó hơn. Những người tuổi Sửu trẻ tuổi thì tháng này cũng là thơi gian để bạn tìm cho mình một người bạn đời, hạnh phúc của bạn sẽ không ít người phải ganh tỵ đấy nhé.

Vận mệnh tháng 11/2015 của người Tuổi Dần:

  • Những ai cầm tinh con Hổ bước sang tháng 11 sẽ xuất hiện tình trạng “đỏ tình đen bạc”, tức là chuyện yêu đương mặn nồng thắm thiết, nhưng học hành, công việc lại không tới nơi tới chốn.(Sinh  năm1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010)
  • Tân dụng tối đa các chi tốt lành do các sao thịnh vượng mang lại để tiến hành thực hiện các mục tiêu kế hoạch đã được hoạch định từ lâu sẽ đem đến cho bạn tương lai đầy hứa hẹn với sự thành công và thịnh vượng. Tu vi hang ngay Tận dụng tối đa một tháng tuyệt vời này bằng cách sử dụng thời gian này để lên lịch các sự kiện quan trọng. Tiến hành với sự tự tin sẽ đưa bạn đến sự thành công trong tương lai mà không có trở ngại nào cản trở bạn.  Bạn sẽ được bạn thưởng bởi phần thưởng xứng đáng với nổ lực của bạn đã bỏ ra. Tuy nhiên cũng gặp không ít khó khăn nhưng tất cả cũng chỉ nhỏ nhặt không đáng kể so với những gì bạn sẽ đạt được. Quan hệ tình yêu vợ chồng nên cẩn thận kẻ thứ ba xen vào.
Xem vận mệnh của 12 con giáp trong tháng 11/2015

Xem vận mệnh của 12 con giáp trong tháng 11/2015

Vận mệnh cho người Tuổi Mão trong tháng 11/2015:

  • Vận đào hoa trong tháng 11 của người tuổi Mão khởi sắc, nếu mạnh dạn tỏ tình, bạn sẽ nhận được câu trả lời mãn nguyện từ đối phương. Tuy nhiên về mặt công việc, học tập và tiền bạc lại không được thuận lợi. Con giáp này cần phải tỉnh táo đối diện với mọi khó khăn, tránh bị tình cảm làm lu mờ ý chí khiến mọi việc rối như tơ vò.(Sinh năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999)
  • Tháng này sẽ sáng sủa và bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn do năng lượng tiêu cực của sao Ngũ hoàng đang dần biến mất trong biểu đồ của bạn được thay thế bởi sao Tứ lục mang đến cho những bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như các sinh viên học sinh tất cả sự may mắn về kiến thức. May mắn trong các mối quan hệ được cải thiện sau khi các cuộc gặp gỡ có nhiều rắc rối từ tháng trước, đem lại cho bạn nhiều bạn bè hơn. Vì vậy do các mối quan hệ được cải thiện trở nên phong phú hơn vì thế bạn nên cẩn thận và nhận thức rõ rang hơn để tránh những cám dỗ trong văn phòng hay có sự can thiệp của kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của bạn. Kỹ năng giao tiếp của bạn tháng này cũng đưa bạn lên vị trí cao hơn và thâm chí có thể giành chiến thắng một hợp đồng kinh doanh. Đây cũng là một tháng tuyệt vời cho các mục đích học tập và sáng tạo, vì vậy đây là thời điểm gây ấn tượng với cấp trên của bạn. Tình yêu tháng này cũng được cải thiện ngày càng thắm thiết hơn.

Vận mệnh cho người Tuổi Thìn trong tháng 11/2015:

  • Có thể nói đây là một tháng kém may mắn về tiền bạc của họ hàng nhà Rồng. Lúc nào bạn cũng có cảm giác thiếu tiền hoặc kiếm tiền chật vật vô cùng. Nhưng bù lại, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn lại thuận buồm xuôi gió, mọi sự bạn mong muốn đều trở thành hiện thực, đặc biệt là chinh phục được tình cảm của “người trong mộng”.(Sinh năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000)
  • Một tháng đầy ý nghĩa và hạnh phúc cho bạn bởi vì bạn đang có những mối quan hệ tuyệt vời với nhiều bạn bè mới. Những tuổi Rồng độc thân sẽ gặp gỡ nhiều đối tác và nhận được nhiều lời cầu hôn, quan hệ xã hội cũng đang phát triển.. Tuy nhiên các cặp vợ chồng nên cẩn thận những sự cám dỗ bên ngoài mà gây đổ vỡ hạnh phúc. Tuy nhiên do năng lượng dòng chảy trong biểu đồ của bạn tháng này suy giảm nên việc làm của bạn có thể lọt vào mắt của cấp trên. Vì thế nên tận dụng cơ hội này để gây ấn tưởng với mọi người. Tuy nhiên bạn cũng nên hết sức cẩn thận sức khỏe của mình trong tháng này do sao bênh kéo dài hàng năm.

Tuổi Tỵ tháng 11/2015:

  • Xin chân thành chia buồn với người tuổi Tỵ bởi trong tháng này bạn gặp khá nhiều xui xẻo và trở ngại về mọi phương diện: tình yêu, tình bạn, học hành, công việc, tiền bạc… Tuy nhiên đó chỉ là khó khăn tạm thời, chỉ xảy ra trong thời gian rất ngắn.Sinh  năm 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001)
  • Một tháng thật không may cho người tuổi Rắn phải đối đầu với những thách thức lớn ở phía trước. Phức tạp bởi sự liên kết bởi các sao bệnh hàng năm, cặp đôi rắc rối tàn phá bằng cách gây ra tai nạn và mang lại bệnh tật. Đừng đặt mình vào bất kỳ nguy hiểm nào, cẩn thận với những loại thức ăn, tránh xa các trò thể thao mạo hiểm và cẩn thận ngay cả việc lái xe đi đường xa. Tránh để stress, căng thẳng điều này thật sự gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Nên nghỉ ngơi và suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ điều gì quan trọng. Sự bất hạnh có thể xuất hiện và gây ra nhiều vấn đề làm cho bạn bực mình trong cuộc sống hàng ngày, luôn phải trong trạng thái đối phó mọi vấn đề sao cho hợp lý và đừng nên hành động hấp tấp hay bốc đồng.

Tuổi Ngọ tháng 11/2015:

  • Trong tháng này, người tuổi Ngọ đã không vượng vận đào hoa thì chớ nhưng nếu sơ ý còn phạm vào “đào hoa sát”, vướng vào chuyện tình tay ba phức tạp khiến tinh thần bị tổn thương nghiêm trọng. Ngoài ra, chuyện kiếm tiền cũng gặp nhiều trở ngại do có kẻ xấu cản trở. Vậy nên, bạn cần phải giữ tinh thần tỉnh táo, sáng suốt, cảnh giác cao độ những ai có ý định “chơi xấu” mình.(Sinh năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002)
  • Nguồn năng lượng của sao thịnh vượng đang tăng mạnh trong biểu đồ của người tuổi Ngọ, thúc đẩy nhanh tốc độ mọi vấn đề trong cuộc sống theo chiều hướng tốt. May mắn được cải thiện và những người vừa trải qua mọi thách thức cũng được đền đáp. Nếu bạn đang do dự một vấn đề nào đó hoặc bắt đầu một dự án mới thì đây là thời điểm tốt để bắt đầu mọi thứ. Các cơ hội thành công rất cao, miễn là bạn có khả năng phục hồi để kiên trì. Công việc tháng này rất bận rộn, nhưng chính niềm đam mê và sự tích cực của bạn giúp bạn vượt qua một cách dễ dàng. Đừng khoe khoang để người khác có cơ hội lừa gạt, gây tổn hại hoặc tận dụng lợi thế của bạn. Cẩn thận kẻ thứ ba có thể gây tổn hại đến tình cảm vợ chồng bạn

Tháng 11/2015 của người Tuổi Mùi:

  • Trong tháng này, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cứ gọi là cầu được ước thấy. Tuy lúc đầu gặp không ít trở ngại nhưng được quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện đều suôn sẻ. Hơn thế, chuyện học hành, công việc tiến triển tích cực hơn so với tháng trước. Bạn có thể sắm một vài đồ vật phong thủy nhỏ để mang theo mình nhằm tăng thêm vận may trong tháng. Nó có thể là một chiếc nhẫn mã não màu hợp mệnh hay đơn giản là một miếng vải màu đỏ…(Sinh năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003)
  • Sự xuất hiện các sao bệnh tật trong biểu đồ của người tuổi Mùi sẽ làm cho bạn cảm thấy uể oải và bơ phờ trong suốt cả tháng. Sự phóng đại của nguồn năng lượng bệnh tật và tiêu cực của cảm xúc được nâng cao khiến cho bạn thiếu năng lượng và có xu hướng lo lắng. Bạn sẽ dễ bị lâm vào bệnh tật một cách dễ dàng cũng như tai nạn xảy ra một cách bất thường hơn. Sự thiếu sức sống làm cho khối lượng công việc của bạn có vẻ nặng nề và hiệu suất làm việc của bạn có thể giảm.  Hãy cố gắng lên kế hoạch thời gian làm việc một cách tốt nhất và làm việc một cách thông minh nhất để không gây nguy hiểm đến sức khỏe của bạn hơn nữa. Tránh tiếp xúc với người bệnh hoặc đi đến bệnh viện, cần được nghỉ ngơi đầy đủ và tránh xa các hoạt động mang tính rủi ro.

Tuổi Thân tháng 11/2015:

  • Dù công việc, chuyện thi cử không được như ý muốn nhưng đổi lại trong tháng này người tuổi Thân lại cảm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu. Ngoài ra, cần đề phòng có kẻ tiểu nhân tìm cách lừa gạt tiền bạc.(Sinh năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004)
  • Bạn cảm thấy mệt mỏi và thường thiếu năng lượng do các sao bất hạnh trong biểu đồ của bạn. Bạn nên đề phòng tai nạn có thể xảy ra và không nên tham gia các môn thể thao mạo hiểm, nên cẩn thận hơn trong khi lái xe. Tránh các thực phẩm không lành mạnh, nên ngủ sớm và nên khám tổng quát. Năng lượng tháng này của bạn rất thấp sẽ ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn nhưng cố gắng giảm bớt căng thẳng vì vấn đề này chỉ là tạm thời. Nếu cần thiết, nên yêu cầu sự giúp đỡ của ai đó thay vì bỏ bê công việc sẽ gây tổn hại cho sự nghiệp của bạn trong thời gian dài. Hãy dành thời gian để thư giãn và kết hợp một số thói quen tập thể dục vào cuộc sống của bạn để tránh khỏi các bệnh tật.

Người Tuổi Dậu tháng 11 năm 2021:

  • Bước sang tháng mới, không những vận đào hoa khởi sắc mà vận thế sự nghiệp, công việc của người tuổi Dậu cũng như “hổ mọc thêm cánh”, thuận lợi đủ đường. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định kinh doanh mặt hàng mới nào đó nhất định phải tìm hiểu rõ nhu cầu thị trường, đảm bảo bách chiến bách thắng nhé.(Sinh năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005)
  • Tháng này được cảnh báo rằng sẽ là một tháng thật khó khăn do gặp những trở ngại và kém may mắn. Hãy cẩn trọng hơn bởi có sự xuất hiện sao bạo lực trong khu vực nhà bạn. Một tháng đón nhận đầy đủ sự bất hạnh, như bị cướp hoặc bị lừa gạt. Bạn nên cẩn thận hơn khi ký kết hợp đồng trong kinh doanh để tránh nguy cơ bị gạt có thể liên quan đến pháp luật. Tháng này nên dừng hết tất cả các kế hoạch, dự định đầu tư hay mở rộng kinh doanh để chờ đợi một tháng may mắn hơn trong tương lai. Bạn có nguy cơ bị chơi xấu sau lưng từ những đồng nghiệp. Vì thế tháng này tuyệt đối không  nên nghe lời hoặc tin tưởng bất cứ ai, kể cả người thân bên cạnh bạn.

Vận mệnh người Tuổi Tuất tháng này:

Tháng này là một tháng thật tuyệt vời cho người tuổi cho qua bao tháng thâm trầm, nguồn năng lượng trên trời tỏa sáng rực rỡ, mang lại những cơ hội mới và mở cửa cho bạn. Bạn có cơ hội may mắn nhận được số tiền lớn từ thành quả kinh doanh và triển vọng mở ra thật tuyệt cho sự nghiệp phát triển của bạn. Hãy can đảm và tận dụng các cơ hội đến với bạn, có khả năng bạn nhận được hợp đồng lớn hoặc hoàn thành một dự án thành công. Mở rộng các mối quan hệ mới, củng cố lại mối quan hệ cũ thu hút người hữu ích. Tối đa hóa tiềm năng của bạn để theo đuổi bất cứ điều gì mới mà bạn quan tâm vì điều này có thể là sự khởi đầu một vấn đề mới thú vị và thành công cho bạn. Hạnh phúc được tăng lên vào đời sống tình cảm của bạn, tuổi Tuất độc thân tha hồ lựa chọn tìm kiếm đối tác vì tuổi Tuất thường hay lãng mạn và thích khám phá.

Người tuổi Tuất độc thân sẽ nhanh chóng tìm được “gấu” phù hợp cho mình trong tháng 11 này vì vận đào hoa đang cực vượng. Tuy nhiên, về mặt tiền bạc đòi hỏi bạn phải hết sức thận trọng. Khi đi ra ngoài cần giữ đồ đạc cẩn thận, tránh bị mất trộm hoặc thậm chí còn bị tai nạn giao thông do bị kẻ xấu xô đẩy.(Sinh năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006)

Vận mệnh tháng 11/2015 của người Tuổi Hợi:Người tuổi Hợi tận hưởng được nhiều may mắn tuyệt vời do có sự ngự trị sao Lục bạch mang lại sự thịnh vượng. Bạn sẽ được tận hưởng tuyệt vời may mắn của sự giàu có và sự nghiệp của bạn tiến triển nhảy vọt. Tận dụng lợi thế may mắn tuyệt vời của bạn để theo đuổi bất cứ điều gì liên quan và mới mẽ mà bạn quan tâm. Điều này có thể là sự khởi đầu của sự nghiệp mới thú vị và thành công cho bạn. Hạnh phúc tuyệt vời của bạn mở rộng trong đời sống tình cảm của bạn. Người tuổi Hợi độc thân sẽ tìm được đối tác của mình và tiến đến hôn nhân đầy  hạnh phúc.Xét về tổng thể, vận thế tháng 11 của người tuổi Hợi tăng mạnh. Đặc biệt là chuyện tình cảm và học hành đều thuận lợi. Tiền bạc cũng dồi dào vì có quý nhân giúp đỡ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rút hầu bao để mua sắm hay thỏa mãn sở thích cá nhân nào đó mà không lo “viêm màng túi” nhé.(Sinh năm 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007)