Tử vi đông phương: Xem dự báo cung Bạch Dương trong tháng 10/2015 chi tiết nhất, đầy đủ nhất. Tháng 10/2015 của Bạch Dương hứa hẹn những thay đổi và niềm vui cho Bạch Dương, cả trong cuộc sống riêng tư và sự nghiệp. Đây sẽ là lúc bạn tràn đầy nhiệt huyết và mạnh mẽ hơn cho đến tận tháng 12. Tháng 10 cũng có thể là tháng mà bạn tràn đầy sự đam mê, nhiệt huyết cùng những cảm xúc…

Có thể bạn quan tâm:

Tử vi đông phương: Xem dự báo cung Bạch Dương trong tháng 10/2015 chi tiết nhất, đầy đủ nhất. Tháng 10/2015 của Bạch Dương hứa hẹn những thay đổi và niềm vui cho Bạch Dương, cả trong cuộc sống riêng tư và sự nghiệp. Đây sẽ là lúc bạn tràn đầy nhiệt huyết và mạnh mẽ hơn cho đến tận tháng 12. Tháng 10 cũng có thể là tháng mà bạn tràn đầy sự đam mê, nhiệt huyết cùng những cảm xúc mãnh liệt. Khả năng sáng tạo của bạn sẽ cao hơn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và phát huy xuất sắc tài năng của mình vào tuần thứ 2 của tháng ( Khoảng từ ngày 7 đến ngày 13 tháng 10).

Tháng 10 của bạn: Tháng 10 của Bạch Dương, tháng 10 của Xử Nữ ….

Tử vi đông phương: Xem dự báo cung Bạch Dương trong tháng 10/2015

Tháng 10 cũng là tháng có nhiều biến đổi xảy ra trong cuộc sống của Bạch Dương. Bạn nên tận dụng sự thay đổi hoàn cảnh này. Nếu khéo léo, bạn sẽ tạo ra điều kiện tốt hơn cho công việc hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng có những quyết định táo bạo nhưng vô cùng hợp lí vào tuần cuối của tháng.

Tuần cuối Tháng 10 của Bạch Dương là một tuần rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Bạch Dương sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, Bạch Dương nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Hãy nhớ, các buổi tối trong tuần là thời gian dành cho gia đình và bạn bè, bạn hãy dành nhiều thời gian hơng cho gia đình mình nhé.

Tử vi đông phương: Xem dự báo cung Bạch Dương trong tháng 10/2015

Tử vi đông phương: Xem dự báo cung Bạch Dương trong tháng 10/2015

Dự báo cung Bạch Dương trong tháng 10:

  • Tình yêu cung Bạch Dương trong tháng này: Bạch Dương có khả năng quyết định đúng đắn về chuyện tình yêu của mình, tuy nhiên, niềm tin của Bạch Dương sẽ suy yếu trong thời gian đầu tháng 10. Bạn sẽ đặt ra những câu hỏi nhức đầu về độ tin cậy của một người. Đôi khi, bạn cảm thấy như họ đang đang giấu mình điều gì đó nhưng không thể tìm hiểu được gì. Thực ra câu trả lời đã có sẵn trong đầu của Bạch Dương rồi, bạn hãy làm theo những suy nghĩ của mình nhé, như thế bạn sẽ thành công trong việc giải toả những áp lực không đáng có để có thể bước vào tuần thứ 2 của tháng 10 một cách mạnh mẽ và sảng khoái hơn.
  • Sự nghiệp, công việc của cung Bạch Dương trong tháng 10/2015: Nếu Bạch Dương đã có một công việc khá ổn định, thì Bạch Dương sẽ thà mãi như thế còn hơn một cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Bạch Dương có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào những ngày đầu tiên của tháng sẽ mang lại không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của Song Tử vào các ngày từ giữa tháng 10, vì vậy, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chiến đấu trong 30 ngày sắp tới nhé.
  • Sức khỏe tháng 10 của cung Bạch Dương: Lười chút xíu và nghỉ ngơi có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất của Bạch Dương cho những ngày cuối tháng 9 & 3 ngày đầu tháng 10 này. Hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời.
  • Tâm trạng của cung Bạch Dương trong tháng 10: Bạch Dương chấp nhận những gì cuộc sống mang lại, ngay cả là phiền phức.

Những con số đáng lưu ý trong tháng 10 của Bạch Dương:

  • Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 60%
  • Con số may mắn của Bạch Dương: 7, 22
  • Màu may mắn của Bạch Dương: Màu vàng
  • Cung hợp với Bạch Dương: cung Ma kết

Ngày tốt cho Bạch Dương trong tháng 10:

  • Ngày may mắn: 1, 9, 10, 11, 18, 19, 27, 28
  • Ngày không may mắn: 7, 8, 14, 15, 20, 21
  • Ngày tốt cho tình cảm: 1, 12, 14, 15, 21
  • Ngày tốt cho tài chính: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 12, 14, 15, 21, 22, 23, 29, 30, 31
  • Ngày tốt cho công việc: 7, 16, 20, 21, 24