Dự báo vận may của 12 con giáp trong tháng 10/2015:  Với sự ngự trị của sao Tam bích gặp Lục bạch trong tháng này bạn sẽ có những khoản tiền lớn ngoài mong đợi đến với bạn. Tài vận của bạn cũng tăng lên đáng kể. Sự nghiệp phát triển theo chiều hướng mới, khả quan hơn. Mặt khác bạn cũng phải cẩn thận giữ gìn sức khỏe của mình và gia đình, đặc biệt nếu con lớn của bạn là con…

Có thể bạn quan tâm:

Dự báo vận may của 12 con giáp trong tháng 10/2015:  Với sự ngự trị của sao Tam bích gặp Lục bạch trong tháng này bạn sẽ có những khoản tiền lớn ngoài mong đợi đến với bạn. Tài vận của bạn cũng tăng lên đáng kể. Sự nghiệp phát triển theo chiều hướng mới, khả quan hơn. Mặt khác bạn cũng phải cẩn thận giữ gìn sức khỏe của mình và gia đình, đặc biệt nếu con lớn của bạn là con trai thì lại càng chú ý hơn đến các bệnh liên quan đến gan hay bị thương ở cổ do có sự kết hợp của hai sao Tam bích và Lục bạch. Hạn chế sinh hoạt nhiều ở nơi này. Vật khí tốt trong tháng: Đặt  lục đế tiền ở khu vực Trung cung giúp mang lại may mắn về tài lộc cho gia đình bạn….

Xem bói tử vi tháng 10/2015

Dự báo vận may của 12 con giáp trong tháng 10/2015:

1. Chính Đông: Nhất bạch gặp Tứ lục: Tháng này xem tử vi online với sự xuất hiện của sao Tứ lục và Nhất bạch mang lại nhiều thành công cho những ai làm nghề viết lách, người làm nghệ thuật và các công việc liên quan đến tính sáng tạo, thẩm mỹ. Nếu nhà bạn có con cái đang chuẩn bị cho thi cử thì bạn nên lưu ý sắp xếp cho con ngồi quay mặt theo hướng này nhằm giúp trẻ tiếp nhận được nguồn năng lượng dồi dào và đạt được kết quả tốt đẹp như mong muốn. Các bạn học sinh, sinh viên cũng gặt hái thành công trong học tập, kết quả thi cử cũng rất khả quan. Tháng này cũng mang lại nhiều điểu hứa hẹn tốt đẹp với những ai đang mong muốn thúc đẩy tình cảm của mình tiến theo một bước tiến mới.

Vận khí phong thuỷ tốt trong tháng: Đặt tháp văn xương Chính Đông để giúp hỗ trợ bạn trong sự nghiệp mang đến thành công hay đặt trong phòng ngủ đôi vịt uyên ương giúp tình cảm của bạn thêm nhiều hạnh phúc.

Dự báo vận may của 12 con giáp trong tháng 10/2015

Dự báo vận may của 12 con giáp trong tháng 10/2015

2. Đông Nam: Nhị hắc gặp Ngũ hoàng: Với sự kết hợp giữa hai sao xấu là Nhị hắc và Ngũ hoàng thì tháng này mang lại nhiều điều không tốt đẹp chẳng hạn như gặp tai nạn, thất thoát tiền bạc, bệnh tật nặng không lường và xích mích hiểu lầm rất dễ dàng xảy ra. Nếu trong nhà bạn có con trai thì nên tránh cho con ngủ nằm quay đầu về hướng Đông Nam trong tháng này nhằm tránh bị bệnh kinh niên nặng khó chữa như bệnh liên quan đến tứ chi, gan và cổ. Tránh sinh hoạt ở khu vực này càng nhiều càng tốt, đồng thời nếu có bếp đặt hướng này nên hạn chế nấu nướng trong tháng, không thắp đèn sáng hay gây tiếng động ồn ào ở khu vực Đông Nam

Vật khí tốt trong tháng: Theo thuật xem phong thủy nhà ở nên đặt hồ lô đồng ở khu vực Đông Nam giúp hạn chế bớt các điều không may mắn và giảm thiểu bệnh tật.Chọn hình dáng và thiết kế cầu thang hợp phong thuỷ

3. Trung Cung: Tam bích gặp Lục bạch: Với sự ngự trị của sao Tam bích gặp Lục bạch trong tháng này bạn sẽ có những khoản tiền lớn ngoài mong đợi đến với bạn. Tài vận của bạn cũng tăng lên đáng kể. Sự nghiệp phát triển theo chiều hướng mới, khả quan hơn. Mặt khác bạn cũng phải cẩn thận giữ gìn sức khỏe của mình và gia đình, đặc biệt nếu con lớn của bạn là con trai thì lại càng chú ý hơn đến các bệnh liên quan đến gan hay bị thương ở cổ do có sự kết hợp của hai sao Tam bích và Lục bạch. Hạn chế sinh hoạt nhiều ở nơi này.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt  lục đế tiền ở khu vực Trung cung giúp mang lại may mắn về tài lộc cho gia đình bạn.

 4. Tây Bắc: Tứ lục gặp Thất xích: Tứ lục gặp Thất xích thì tháng này bạn phải đề phòng các vụ cãi cọ, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, quan hệ vợ chồng cũng rạn nứt do sao Thất xích mang lại. Bạn cũng nên cẩn thận kiểm tra các loại giấy tờ quan trọng trước khi ký hợp đồng để tránh việc phiền toái liên quan đến pháp luật: kiện tụng, tranh chấp sau này. Tháng này xem tử vi trọn đời thấy bạn cũng cẩn thận cửa nẻo, tiền bạc vì rất dễ xảy ra chuyện mất của, không nên đi ra đường vào đêm khuya một mình. Vật khí tốt trong tháng: Đặt tượng voi và tê giác màu xanh tại Tây Bắc giúp tránh chuyện cãi cọ, xung đột không mong muốn xảy ra với bạn. Tư vấn thiết kế, lựa chọn mẫu cầu thang đẹp

5. Chính Tây: Ngũ hoàng gặp Bát bạch. Tháng này với sự kết hợp Ngũ hoàng với sao Bát bạch sẽ đem lại cho bạn hạnh phúc mỹ mãn do có may mắn về tiền bạc và nghề nghiệp được thăng tiến.Tuy nhiên bạn cũng nên tránh xa các trò liên quan đến đỏ đen như: cá độ, cờ bạc vì bạn sẽ bị thất thoát một số tiền rất lớn liên quan đến các thú tiêu khiển này. Trong nhà nếu có người lớn tuổi thì phải chú ý về vấn đề sức khỏe, nhất là bệnh liên quan đến dạ dày, tránh uống nước quá lạnh và tắm khuya trong vài tuần tới đây, nếu phòng ngủ chính Tây thì tạm thời dời đi nơi khác ngủ trong tháng này để giảm thiểu bệnh tật. Vận khí tốt trong tháng: Đặt một chiếc thuyền chở đầy tiền vàng ở hướng chính Tây nhằm thu hút nguồn tài lộc đến với bạn.

6. Đông Bắc:  Lục bạch gặp Cửu tử: Tháng này với sự kết hợp giữa Lục bạch và Cửu tử đem lại sự thịnh vượng về tài chính và thành công dễ dàng trong công việc. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là rất dễ có xích mích, cãi cọ trong gia đình, mọi việc bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kĩ càng và nên dung hòa trước khi nói nếu không thì chuyện không có gì là nghiêm trọng nhưng lại trở thành “chuyện bé xé ra to”. Nên hạn chế sinh hoạt hay ngủ ở khu vực này để tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp và phổi, nên giữ ấm khi thời tiết hay mưa như tháng này.thiết kế cầu thang đẹp Vận khí tốt trong tháng: Đặt thất tinh cầu ở hướng Đông bắc nhằm thu hút vận may về tài chính cho gia đình bạn.

7. Chính Nam: Thất xích gặp Nhất bạch: Sự xuất hiện của Thất xích gặp Nhật bạch tháng này thì bạn nên cẩn thận cao độ trong sinh hoạt thường ngày kẻo bị thương khi mang, vác các vật bằng kim loại, sắc nhọn. Để hạn chế việc bị chảy máu do bị thương như thế bạn nên giữ cho khu phía Nam này luôn yên tĩnh, đặc biệt hơn nếu cửa chính nhà bạn ở ngay hướng này. Về công việc tháng này bạn sẽ gặt hái được những thành công mà từ lâu bạn đã đầu tư cho nó,tuy nhiên trên con đường thành công của bạn luôn có những đồng nghiệp ganh tỵ và canh tranh gây gắt với bạn. Vận khí tốt trong tháng: Đặt tượng tê giác và voi bên chum nước ở chính Nam để tránh những cạnh tranh quá gay gắt ở nơi làm việc,

8. Chính Bắc: Bát bạch gặp Nhị hắc: Tháng này Bát bạch gặp Nhị hắc “ngôi sao bệnh tật” vì thế bạn nên lưu ý đến vấn đề sức khỏe nhất là các bệnh liên quan đến dạ dày, tai và thận, nên ăn uống đều độ và uống nhiều nước. Tuy nhiên may mắn là các bệnh nếu có xảy ra cũng sẽ nhanh chóng khỏi. Tháng này là tháng tốt nếu như bạn dự định đầu tư vào bất động sản hay tích lũy tiền bạc để sắm sửa tài sản. Vận khí tốt trong tháng: Đặt hình số 8 ở hướng chính Bắc nhằm giúp tăng thêm vận may tài chính cho mình trong tháng này.

9. Tây Nam: Cửu tử gặp Tam bích: Tháng này sao Cửu tử gặp Tam bích đem lại nhiều tranh chấp căng thẳng có khi dẫn đến kiện tụng, thậm chí là ẩu đả lẫn nhau.Trong quan hệ gia đình, vợ chồng cũng sẽ xảy ra nhiều việc không vừa ý dẫn đến hiểu lầm, cãi vả. Nên giữ gìn vệ sinh khu vực Tây Nam, không sinh hoạt nhiều ở đây. Nếu có để tivi, radio ở hướng này thì vặn âm thanh thật nhỏ, vừa đủ nghe. Nếu bếp nhà bạn ở vào hướng này thì bạn phải thật cẩn thận với củi lửa, tránh không thắp nến hay để ánh sáng ở đây. Vận khí tốt trong tháng: Đặt quả cầu màu đỏ tại Tây Nam nhằm hạn chế bớt những điều không may mắn có thể đến với bạn.