Dự báo chuyên tình yêu, công việc của Cự giải trong tháng 9/2015: Xem tử vi tháng 9 2022 của Cự Giải để biết về chuyện tình yêu, tài chính cũng như sự nghiệp của Cự Giải có những biến động, thay đổi nào trong tháng 9 hay không? Thật may mắn, tháng Chín sẽ là một tháng khá nhàn rỗi đối với Cự Giải đấy. Bạn không phải lo nghĩ quá nhiều và cũng chẳng có công việc gì làm bạn đau đầu…

Có thể bạn quan tâm:

Dự báo chuyên tình yêu, công việc của Cự giải trong tháng 9/2015: Xem tử vi tháng 9 2022 của Cự Giải để biết về chuyện tình yêu, tài chính cũng như sự nghiệp của Cự Giải có những biến động, thay đổi nào trong tháng 9 hay không? Thật may mắn, tháng Chín sẽ là một tháng khá nhàn rỗi đối với Cự Giải đấy. Bạn không phải lo nghĩ quá nhiều và cũng chẳng có công việc gì làm bạn đau đầu khó giải quyết cả. Giá mà tháng nào cũng được như thế này thì tốt biết bao.

Tử vi tháng 9 của bạn

Dự báo cung Cự Giải trong tháng 9/2015:

Mối tình mùa thu trong mơ có khả năng sẽ xuất hiện trong tháng Chín này và khiến Cự Giải rung rinh tim đập loạn nhịp suốt thôi. Nếu bạn đã có người trong mộng, mọi chuyện đều phát triển cực kỳ suôn sẻ trong tháng này.

Dự báo chuyên tình yêu, công việc của Cự giải trong tháng 9/2015

Nếu Cự Giải cảm thấy như thể có quá nhiều bước ngoặt trong cuộc sống của mình vào ngày mùng một, lùi lại để nhìn nhận tất cả (công việc, chuyện tình cảm), chăm sóc cho bản thân nhiều hơn một chút… là một ý tưởng giá trị. Hãy cân nhắc những câu hỏi: Bạn cần phải làm gì để cải thiện sự nghiệp? Thế còn chuyện nghỉ ngơi, sinh hoạt của bạn đã điều độ chưa? Trả lời những câu hỏi đó, để rồi bắt tay vào hành động, bạn sẽ nhận thấy rằng những căng thẳng, bực dọc sẽ sớm tiêu tan.

  • Công việc – tài chính trong tháng 9 của Cự Giải: Tháng Chín sẽ là một tháng khá nhàn rỗi đối với Cự Giải đấy. Bạn không phải lo nghĩ quá nhiều và cũng chẳng có công việc gì làm bạn đau đầu khó giải quyết cả. Giá mà tháng nào cũng được như thế này thì tốt biết bao.
  • Sức khỏe tháng 9/2015 của Cự Giải: Nếu không cẩn thận thì rất dễ bạn sẽ bị ốm hay mắc lại những căn bệnh khó chịu cũ đấy. Cự Giải nên chú ý đến sức khoẻ của mình trong tháng Chín.
  • Vận hạn Hướng về gia đình: Trong tháng này, hầu như Cự Giải chẳng gặp bất cứ rắc rối nào trong cuộc sống cá nhân của mình. Điều duy nhất mà bạn cần lưu ý là gia đình bé nhỏ ở nhà, vì rất có thể các thành viên trong gia đình bạn đang gặp một rắc rối và cần người giúp đỡ đấy. Lời khuyên tháng 9 dành cho bạn là đặc biệt chú ý đến gia đình, nhất là những thành viên cung Nước như Song Ngư và Thần Nông.
  • Bạn làm ăn: Quý nhân trong sự nghiệp Cự Giải tháng 9 nằm ở cung Xử Nữ và Sư tử.
  • Bạn đi chơi: Để cứ ra đường là gặp may mắn, hãy đi cùng cung Bảo Bình và Nhân Mã.
  • Người mang lại may mắn: Thần Nông và Song Ngư sẽ làm tăng vọt vận đỏ trong tháng Chín của Cự Giải.
  • Bạn du lịch: Khi đi du lịch, nếu có cung Bảo Bình đi cùng thì chắc chắn bạn sẽ gặp vô vàn may mắn. “Quý nhân” tình yêu: Trái tim của bạn sẽ đập loạn nhịp trong tháng này khi ở bên cung Xử Nữ.

Xem tử vi hàng ngày của Cự Giải trong tháng 9:

Ngày mùng 4 và mùng 5, ắt hẳn bạn sẽ muốn bắt tay vào công việc gì đó to lớn. Hãy để trực giác dắt lối, đặc biệt trong ngày 9 và 10, và sau đó, đắm chìm trong niềm vui rộn rã, mới mẻ từ 14 tới 16. Hai ngày sau đó, những thông tin tốt đem đến cho bạn sự hứng khởi, hãy tận hưởng.

Ngày 24 tới 26, có lẽ bạn cần học cách dàn xếp một chút, nếu bạn muốn giữ sự hài hòa trong mối quan hệ nào đó. Hãy đối tốt với mình trong hai ngày cuối tháng bằng cách đi massage, hay đi xem phim, đi dạo chẳng hạn.

  • Thứ 3 – 1/9/2015 của Cự Giải: Suy nghĩ của Cự giải đặc biệt linh hoạt và nhanh nhạy, bạn có khả năng phản biện và tiếp thu các ý tưởng mới rất nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cần giữ cho mình tránh xa cám dỗ chi tiêu không tiết kiệm nhé, ngày 1/9/2015 là ngày có nhiều việc cần phải chi tiêu đó nha.
  • Thứ 4 – 2/9/2015 của Cự Giải: Hãy luôn giữ sự bình tĩnh của mình, ngay từ lúc này và đừng để cho những người khác thấy bạn đổ mồ hôi! Những suy nghĩ của bạn trong ngày hôm nay tạm thời sẽ gặp một chút khó khăn cả ở bên trong suy nghĩ hayhành động bên ngoài. Tuy nhiên, nếu biết giữ bình tĩnh và kiềm chế đến hết ngày hôm nay, những điều tốt đẹp vẫn có thể tới. Sức khoẻ của Cự Giải hôm nay cũng sẽ không được tốt lắm, những lúc khó chịu hãy nhấm nháp một ít đồ ngọt nhé, năng lượng sẽ lại đến.
  • Thứ 5 – 3/9/2015 của Cự Giải:Nghiêm túc và trách nhiệm là tinh thần chính trong tháng tới của Cự Giải. Tâm điểm tháng này của bạn là gia đình và người thân cũng như các nhu cầu của bản thân để có một nền tảng vững chắc hơn. Những nghĩa vụ và trách nhiệm mới ở nhà và với gia đình có thể đến trong tháng này và bạn đã được chuẩn bị kĩ càng để đảm nhận chúng.
  • Thứ 6 – 4/9/2015 của Cự Giải: Những khởi đầu mới mẻ luôn mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, Cự Giải không nên quá bảo thủ và giữ mãi cách nhìn phiến diện về mọi việc. Hãy thả lỏng bản thân và cảm nhận sức mạnh đang lớn mạnh trong bạn, đó là cách mà Cự Giải có thể áp dụng để gặt hái nhiều thành công trong quá trình xử lý công việc.
  • Thứ 7 – 5/9/2015 của Cự Giải: Cự Giải nên suy nghĩ thật kỹtrước khi quyết định những vấn đề về tài chính hay việc định hướng sự nghiệptrong tương lai. Hôm nay là một ngày lý tưởng để bạn dành thời gian suy ngẫm vềnhững gì đã qua và rút ra kinh nghiệm sống cho bản thân.
  • Chủ Nhật – 6/9/2015 của Cự Giải: Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.
  • Thứ 2 – 7/9/2015 của Cự Giải: Bạn là người sôi nổi và giàu cảm xúc. Điều này khiến bạn bè yêu quý Cự Giải, nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu vì bạn dễ bị tình cảm chi phối, tính cả nể khiến bạn dễ bị người khác lợi dụng.
  • Thứ 3 – 8/9/2015 của Cự Giải: Bạn luôn mong muốn một sự hoàn hảo nhưng ngay cả đến Achilles còn có điểm yếu ở gót chân, do vậy, đừng mong những sự hoàn hảo 100%. Nới lỏng một chút quan điểm của mình không có nghĩa bạn trở nên dễ dãi. Hãy tạo cho mình một không khí làm việc và sống thoải mái, bạn có thể đạt được nhiều thành công hơn bản thân mong đợi.
  • Thứ 4 – 9/9/2015 của Cự Giải: Hôm nay là ngày thuận lợi để Cự Giải thể hiện tài ngoại giao bẩm sinh của mình. Tài ăn nói sẽ giúp bạn ghi điểm đấy! Tại sao không tham gia vào 1 lớp hùng biện hay xung phong trả lời bài luận cực “khoai” của lớp hay thử làm nhà thương thuyết thuyết phục 1 ai đó nhỉ? Tuy thế, hãy chú ý đến “tác hại” có thể có của những lời phát ra. Sự sắc sảo của bạn có thể làm tổn thương 1số người.
  • Thứ 5 – 10/9/2015 của Cự Giải: Suy nghĩ thực tế của Cự Giải có thể khiến người khác đang từ “thiên đường” rớt xuống “mặt đất”. Nhưng bạn cần phải làm vậy để nó không còn mơ tưởng hão huyền, nếu không chính bạn nhức đầu vì nó đấy.
  • Thứ 6 – 11/9/2015 của Cự Giải: Cảm giác của Cự Giải hôm nay thật thoải mái, dễ chịu tựa như vừa thoát khỏi sự bao vây, kiềm hãm nào đó, và giờ đây bạn đang trong tư thế rất sẵn sàng để tiến về phía trước và đón nhận những cơ hội mới đang trên đường đến với mình. Tốt lắm, còn chần chờ gì nữa thế bạn, hãy quyết định ngay thôi.
  • Thứ 7 – 12/9/2015 của Cự Giải: Trong tâm trí bạn luôn ngập tràn những hoài nghi về những chuyện trong quá khứ, hãy cố gắng phá vỡ chúng trước khi làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại nhé. Khoảng thời gian đầu ngày khá là thích hợp để lên kế hoạch, quan trọng nhất là bạn biết mình cần làm gì để đạt được thành công.
  • Chủ Nhật – 13/9/2015 của Cự Giải: Uy tín của Cự Giải đang được nâng cao hơn trong mắt bạn bè và người thân trong gia đình nhờ những lời hứa giúp đỡ bạn dành cho mọi người trong ngày hôm nay. Không chỉ thế, nó còn giúp bạn được yêu quý và trân trọng hơn, nhưng hãy cẩn thận, đừng hứa lèo kẻo lại bị “phản đòn” đấy. Dù mối quan hệ lãng mạn của bạn đang khá căng thẳng vào ngày hôm nay, nhưng Cự Giải đừng trẻ con hay chấp vặt mà hãy vẫn cứ đối xử thật chu đáo với đối phương và chờ đợi tín hiệu “đèn xanh” đến vào buổi tối.
  • Thứ 2 – 14/9/2015 của Cự Giải: Bạn khá hài lòng với cách người khác đáp ứng lại mong mỏi của bạn hôm nay. Có một số thứ Cự Giải chưa nói ra nhưng dường như đối phương đã nắm rõ tâm ý bạn lắm rồi. Với bạn, họ vẫn còn là một ẩn số để khám phá, tìm hiểu.
  • Thứ 3 – 15/9/2015 của Cự Giải: Bạn sáng nay sẽ nhận được lời nhờ vả tìm hiểu một số thông tin tài liệu (phần lớn là dịch tài liệu nước ngoài). VNT chắc chắn bạn sẽ nhận được thật nhiều điểm cảm tình nếu nhận lời. Hơn thế nữa Cự Giải cũng nhận ra rằng khả năng ngoại ngữ của mình chưa thật tốt, và đó cũng là cơ hội để bạn thêm động lực trau dồi thêm vốn tiếng anh rồi đấy.
Mốc thời gian từ 13/9 cũng là một khoảng khá dễ chịu dành cho Cự Giải. Những gì ngọt ngào nhất trong tình yêu của hai bạn sẽ được tích tụ thành những quyết định đúng đắn trong thời điểm này. Nếu tình yêu của bạn và người ấy mới chớm nụ, không mong muốn gì lớn hơn là một sự hòa hợp như bản nhạc êm ái, dịu dàng. Hãy khéo léo tìm ra những cách nói chuyện làm thoải mái đối phương, hỗ trợ lẫn nhau và có thể làm việc cùng nhau. Bạn cũng đừng quên đón theo dõi chuyên mục Tử vi hôm nay của MecuBen.com để nhận những lời khuyên tốt nhất dành cho Cự giải trong tháng này nhé!