Chớp mắt, tháng 10 với chút se se lạnh đi kèm những cơn mưa phùn lất phất đã ùa về. Sẽ thật tuyệt vời biết bao, trong tiết trời thơ mộng và lãng mạn thế này, ta tìm thấy một bàn tay để đan vào. Cùng xem trong tháng 10 này, chòm sao nào may mắn trúng “bùa yêu” nhé!

Xem tử vi tháng 10/2015

Xem bói chỉ tay: Ngón tay áp út của đàn ông nói lên điều gì?
Tử vi tháng 10/2015: Cung hoàng đạo…

Có thể bạn quan tâm:

Chớp mắt, tháng 10 với chút se se lạnh đi kèm những cơn mưa phùn lất phất đã ùa về. Sẽ thật tuyệt vời biết bao, trong tiết trời thơ mộng và lãng mạn thế này, ta tìm thấy một bàn tay để đan vào. Cùng xem trong tháng 10 này, chòm sao nào may mắn trúng “bùa yêu” nhé!

Xem tử vi tháng 10/2015

5 Cung hoàng đạo có cơ hội “thoát ế” trong tháng 10/2015

  • Bạch Dương: Vài chuyến đi xa sẽ đem lại cho Bạch Dương một chuyện tình “như kẹo ngọt”. Cơn say nắng bất ngờ sẽ mang đến cho bạn một anh chàng tuyệt vời đủ để bạn đổ đứ đừ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vào những ngày đầu, mối quan hệ của Bạch Dương “sốt” hơn bao giờ hết, nhưng nó bắt đầu nguội đi khi cả hai đã tìm hiểu sâu đối phương. Ảo tưởng tuyệt vời về một nửa kia bị đổ vỡ có thể khiến Bạch Dương hoang mang trong một thời gian dài. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không ai hoàn hảo cả, hai người trong một mối quan hệ sẽ bù trừ những khuyết điểm cho nhau. Giữ mình tỉnh táo và cố gắng vượt qua nhé!
  • Xử Nữ: Một vài vấn đề tồn đọng trong gia đình ở tháng trước sẽ được giải quyết ổn thỏa trong tháng 10 này. Đây là thời điểm để giao tiếp, chia sẻ và cảm thông cho nhau những lỗi lầm, khuyết điểm… của nhau. Xử Nữ sẽ được tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời bên những người thân yêu nhất. Mặc dù, đây không phải là một tháng thích hợp để đón chào thành viên mới, nhưng có vẻ mọi người trong gia đình đang rất háo hức mong đợi bạn đưa nửa kia về ra mắt. Đối với những Xử Nữ độc thân, tháng 10 sẽ là khoảng thời gian đầy ắp những bất ngờ. Tình yêu sẽ “gõ cửa” ngay chính nơi làm việc của bạn. Tháng 10/2015 của cung Xử Nữ
  • Song Tử: Các Song Tử độc thân sẽ tìm thấy nhiều cơ hội để xây dựng mối quan hệ lãng mạn trong tháng này. Đây không phải là thời điểm thích hợp để kết hôn. Chuyện tình của hai bạn sẽ trở nên mạnh mẽ, chín chắn hơn dựa vào sự chủ động và thỏa hiệp. Hãy nhớ quy tắc “cho và nhận”, hai bạn sẽ học cách trưởng thành trong chính mối quan hệ của mình. Đối với những Song Tử đã lập gia đình, mối quan hệ có thể gặp một vài thách thức. Bất hòa không thể giải quyết trong im lặng, có lẽ bạn nên chủ động “gỡ rối” tình hình hiện tại. Nhìn chung đây là một tháng đầy thách thức dành cho Song Tử, nhưng nếu biết cách vượt qua, bạn sẽ xây dựng được nền tảng quan hệ vững chắc hơn trong những khoảng thời gian sau. Cố lên Song Tử nhé!
  • Nhân Mã: Nhân Mã đang muốn tìm kiếm tình yêu? Không cần đâu! Vì trong tháng này, Nhân Mã chỉ cần tập trung vào công việc và sức khỏe, tình duyên sẽ tự động tìm đến gõ cửa và đem đến cho bạn một mối quan hệ tuyệt vời. Đừng quá nôn nóng, mọi việc sẽ bắt đầu vào khoảng tuần thứ hai của tháng. Việc của Nhân Mã là chăm sóc thật tốt cho bản thân, tiếp tục những kế hoạch còn dang dở, vạch cho mình những dự định cần hoàn thành trong tương lai. Dù sao đi nữa, trong chuyện tình cảm, Nhân Mã nên nghe theo trái tim mình khi vướng phải rắc rối. Một mối nghi ngờ nho nhỏ sẽ dấy lên trong lòng bạn và người ấy. Ghen tuông có thể khiến mối quan hệ đi vào đường cùng nếu bạn để nó chiếm lấy mọi suy nghĩ của mình. Cẩn thận nhé!

5 Cung hoàng đạo có cơ hội "thoát ế" trong tháng 10/2015

Top 5 cung hoàng đạo đa tình nhất quả đất:

Ít phụ nữ dám thú nhận mình là kẻ đa tình, tuy tính chất ấy luôn tồn tại trong một số người, dù muốn hay không. Yêu người này nhưng ánh mắt nồng nàn của người kia cũng làm họ xao xuyến. Nếu bạn có biểu hiện này thì chắc chắn bạn sẽ nằm trong danh sách các cung hoàng đạo sau đây:

  • Hạng 1: Song Tử: Song Tử luôn có biện pháp thu hút sự chú ý của mọi người. Họ luôn muốn mình nổi bật trong mắt người khác phái. Vẻ bề ngoài bắt mắt, cách nói chuyện hấp dẫn, tâm hồn đồng điệu là những yếu tố khiến các chàng luôn phải ngoái nhìn một cô nàng Song Tử.
  • Hạng 2: Bạch Dương: Bạch Dương là cô nàng tự tin, cá tính và rất vô tư. Họ thông minh, bản lĩnh và luôn biết cách thể hiện bản thân một cách khéo léo trước người khác phái. Chính vì thế mà có không ít chàng nguyện làm cây si trước cửa nhà nàng.
  • Hạng 3: Nhân Mã: Với bản tính cứng đầu, bất trị, Nhân Mã luôn trở thành mục tiêu săn đón, chinh phục của đấng mày râu. Vì thế, vô tình danh hiệu “người phụ nữ đa tình” dễ dàng thuộc về họ.
  • Hạng 4: Thiên Bình: Thiên Bình có rất nhiều cách “phóng điện” với những đối tượng xung quanh. Chàng nào đã vào “tầm ngắm” của nàng thì đừng hòng chạy thoát nhé! Nàng sẽ không chừa bất cứ đối tượng tiềm năng nào đâu.
  • Hạng 5: Song Ngư Với tính cách hồn nhiên và vô tư, Song Ngư luôn được mọi người quý mến. Đặc biệt trong mắt người khác phái, Song Ngư là người con gái dịu dàng, thùy mị, dễ dàng làm đắm say trái tim của biết bao chàng trai.

Chủ đề Xem tử vi hôm nay của: tử vi cung Bạch Dương (21/03 – 19/04), tử vi cung Kim Ngưu (20/04 – 20/05), tử vi cung Song Tử (21/05 – 21/06), tử vi cung Cự Giải (22/06 – 22/07), tử vi cung Sư Tử (23/07 – 22/08), tử vi cung Xử Nữ (23/08 – 22/09), tử vi cung Thiên Bình (23/09 – 23/10), tử vi cung Thần Nông (24/10 – 21/11), tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12), tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/01), tử vi cung Bảo Bình (20/01 – 18/02), tử vi cung Song Ngư (19/02 – 20/03)