5 bộ phim Trung Quốc hay nhất chiếu rạp trong tháng [thangnam]: Điện ảnh Hoa Ngữ tháng 11 sẽ là bức tranh tràn đầy sắc màu bởi những tác phẩm có đề tài trải rộng từ tình yêu đôi lứa, hài hước cho đến kinh dị. Khán giả có thể tự do lựa chọn cho mình chủ đề yêu thích, tận hưởng những cảm xúc tròn đầy từ tác phẩm này đem lại. 5 tác phẩm quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và nội…

Có thể bạn quan tâm:

5 bộ phim Trung Quốc hay nhất chiếu rạp trong tháng 10 2020: Điện ảnh Hoa Ngữ tháng 11 sẽ là bức tranh tràn đầy sắc màu bởi những tác phẩm có đề tài trải rộng từ tình yêu đôi lứa, hài hước cho đến kinh dị. Khán giả có thể tự do lựa chọn cho mình chủ đề yêu thích, tận hưởng những cảm xúc tròn đầy từ tác phẩm này đem lại. 5 tác phẩm quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và nội dung hấp dẫn sẽ đồng loạt ra rạp tại thị trường Hoa Ngữ trong tháng 11 này.

  • Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu
  • Phim chiếu rạp
  • Xem phim điệp viên 007 2020 – 2021 (Spectre) Online

+ 5 bộ phim Trung Quốc hay nhất chiếu rạp trong tháng 10 2020

1. Thặng Giả Vi Vương

Ngày công chiếu: 6/11

Diễn viên: Thư Kỳ, Bành Vu Yến

Thặng Giả Vi Vương xoay quanh câu chuyện của “gái ế đô thị” Thịnh Như Hi (Thư Kỳ) – một cô gái thành công trong sự nghiệp nhưng vẫn còn độc thân. Ở tuổi 33, Như Hi vẫn tin tưởng vào việc tình yêu là sự an bài của số phận, cô luôn chờ đợi duyên phận sẽ đến với mình. Trong một lần tình cờ, Như Hi gặp và quen chàng trai cấp dưới kém tuổi Mã Trại (Bành Vu Yến) – Như Hi tin rằng Mã Trại chính là người đàn ông mà cô đang chờ đợi. Mối tình chị em giữa họ diễn ra với nhiều ngọt bùi nhưng cũng không kém phần cay đắng. Tác phẩm được khán giả hết sức mong đợi bởi có hai cái tên “bảo chứng doanh thu phòng vé” là Thư Kỳ và Bành Vu Yến. Dù là lần đầu đóng cặp, nhưng Bành Vu Yến và Thư Kỳ đã chứng tỏ họ là một cặp ăn ý cả ở trong phim lẫn ngoài đời.

2. Tiền Nhiệm Công Lược 2

Ngày công chiếu: 6/11

Diễn viên: Trịnh Khải, Quách Thái Khiết, Trương Nghệ Hưng, Vương Truyền Quân

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Thặng Giả Vi Vương, Tiền Nhiệm Công Lược 2 kể về câu chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước? Ai sẽ là người thắng cuộc trong trò chơi tình yêu đầy thú vị này?

Ngoài hai diễn viên chính, Tiền Nhiệm Công Lược 2 còn có sự tham gia của Trương Nghệ Hưng. Trong phim, anh vào vai Lý Tương Hách, vừa là bạn thận của Dư Phi, vừa là đối thủ trên tình trường với anh. Tình yêu tay ba giữa Dư Phi, Y Trạch và Tương Hách chính là điểm thu hút khán giả.

Xem thêm: Phim HOT Hậu duệ mặt trời

3. Người Vợ Mất Tích

Ngày công chiếu: 6/11

Diễn viên: Lê Minh, Vương Lạc Đan

Với đề tài tâm linh, Người Vợ Mất Tích là câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng. Khải Phong ngày đêm mong chờ vợ quay về, tình yêu và sự chờ đợi của anh đã khiến linh hồn Thu Tiệp thực sự trở lại. Sau này, Khải Phong phát hiện, chỉ có những người thực sự yêu mến Thu Tiệp mới có thể trông thấy cô.

4. Nhật Kí Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp

Ngày công chiếu: 11/11

Diễn viên: Lâm Y Thần, Châu Du Dân, Trần Bách Lâm

Nhật Kí Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp được coi là phần 2 của tác phẩm Nhật Kí Thăng Chức Của Đỗ Lạp Lạp. Nhân vật trung tâm vẫn là cô gái văn phòng lạc quan Lạp Lạp (Lâm Y Thần), cô không chỉ gặp khó khăn trong công việc mà còn phải đối mặt với chuyện tình cảm rối như tơ vò. Người yêu lâu năm Vương Vĩ (Châu Du Dân) bị mắc chứng “cầu hôn chậm chạp”. Trong lúc Vương Vĩ còn do dự chưa cầu hôn thì bên cạnh Lạp Lạp xuất hiện người đàn ông thành công, lịch lãm Trần Phong (Trần Bách Lâm). Đứng giữa hai chàng trai, Lạp Lạp sẽ lựa chọn ra sao? Nhật Kí Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp còn thu hút người xem bởi nội dung sát với thực tế cuộc sống, những câu chuyện tại chốn văn phòng và cuộc sống lo âu của những cô gái ở tuổi 33 như Lạp Lạp.

5. Ma Cung Mị Ảnh

Ngày công chiếu: 27/11

Diễn viên: Lâm Tâm Như, Dương Hựu Ninh, Nhậm Đạt Hoa

Ma Cung Mị Ảnh kể về một loạt những sự việc ly kì, thần bí và có phần dựng tóc gáy tại một rạp chiếu phim đã bỏ trống lâu ngày tại Thượng Hải. Mạnh Tư Phàm (Lâm Tâm Như) là ảnh hậu có tiếng ở Thượng Hải trong những năm 30. Cô cùng đạo diễn trẻ Cố Duy Bang (Dương Hựu Ninh) hợp tác quay một bộ phim về đề tài kinh dị. Từ lúc phim bấm máy, tại đây đã xảy ra nhiều vụ án mạng ly kì không thể tìm ra lời giải đáp. Ma Cung Mị Ảnh là tác phẩm về đề tài kinh dị thứ 3 của Lâm Tâm Như, sau Giày Thêu Hoa và Căn Nhà Số 81.

+ 5 bộ phim Trung Quốc hay nhất chiếu rạp trong tháng 10 2020