2019 Honda SH Mode loạt màu mới vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam nhưng sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 1/1/2019. Đây chính là tin vui cho phái đẹp, nhưng người có điều kiện kinh tế khả giá một chút, và yêu thích dòng xe tay ga nữ tính SH Mode.2019 Honda SH Mode 125cc xanh lam.Các bản màu mới mà Honda bổ sung cho SH Mode 125cc 2022 chính là màu Trắng ngà và Xanh lam. Không những…

Có thể bạn quan tâm:

2019 Honda SH Mode loạt màu mới vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam nhưng sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 1/1/2019. Đây chính là tin vui cho phái đẹp, nhưng người có điều kiện kinh tế khả giá một chút, và yêu thích dòng xe tay ga nữ tính SH Mode.

2019 Honda SH Mode 125cc xanh lam.

Các bản màu mới mà Honda bổ sung cho SH Mode 125cc 2022 chính là màu Trắng ngà và Xanh lam. Không những thế, SH Mode cá tính và thời trang lần này còn có thêm trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước, tăng cường khả năng vận hành an toàn cho xe.

Bởi vì ABS sẽ hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp lái xe ổn định tư thế nhờ khả năng chống bó cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Ngay cả trong những trường hợp phanh khẩn cấp, ABS sẽ giúp lái xe được an toàn hơn.

2019 Honda SH Mode 125 trắng ngà.

Lẽ đương nhiên, 2022 Honda SH Mode tạo ấn tượng mạnh bởi diện mạo sang trọng mang đẳng cấp châu Âu. Chưa kể là các màu mới như Trắng ngà và Xanh lam nhìn rất thời trang, hấp dẫn, thanh lịch, đầy quyến rũ.

Phiên bản mới vẫn thừa hưởng các tiện ích cao cấp như Smart Key, công tắc chân chống, hộc đựng đồ rộng tới 18 lít chứa được mũ bảo hiểm trùm đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Bảng màu và giá bán của 2022 Honda SH Mode:

Với động cơ eSP thông minh thế hệ mới, phun xăng điện tử PGM-Fi, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp cho SH Mode 2022 vận hành linh hoạt, tiết kiệm xăng.

Sự xuất hiện của 2022 Honda SH Mode mới chắc chắn khiến các đối thủ khác sẽ vô cùng bất ngờ và còn làm tăng thêm cuộc cạnh tranh nước rút doanh thu vào dịp tết nguyên đán tại Việt Nam.

Văn Biên